Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Giới thiệu Reverse Engineering

Reverse Engineering là gì ?
Reverse Engineering là một process của việc lấy ra (extracting) knowledge hay là bản thiết kế chi tiết từ bất cứ thứ gì man-made.
RE thường được thực hiện để đạt được missing knowledge, ideas, và design philosophy khi những thông tin như vậy là unavailable. Trong một số trường hợp, thông tin được sở hữu bởi một cá nhân nào đó và họ không muốn chia sẻ. Trong một số trường hợp khác thông tin bị lost hay destroyed.

Truyền thống, RE thường taking shrink-wrapped products và physical dissecting chúng để tìm ra những secrets trong design của họ. Những secrets này sau đó được dùng để làm các sản phẩm tương tự hoặc là tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp, RE được yêu cầu examining sản phẩm dưới microscope, lấy những phần của nó và tìm hiểu xem mỗi phần trong đó làm những công việc gì.

Cách đây không lâu, RE công bằng mà nói chỉ là popular hobby, practiced bởi một số lượng người đông đảo.

Software RE: Reversing
Software là một trong nhiều công nghệ phức tạp và hấp dẫn xung quanh chúng ta ngày hôm nay và software RE nói về việc mở một program' "box" và nhìn vào bên trong đó. dĩ nhiên, chúng ta không cần bất cứ screwdrivers trên journey này. giống như soft

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét